Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Địa chỉ Shop bán tinh dầu thiên nhiên tại Hà Nội ?

Địa chỉ Shop bán tinh dầu thiên nhiên tại Hà Nội ?
Địa chỉ Shop bán tinh dầu thiên nhiên tại Hà Nội.Bạn cần mua tinh dầu thiên nhiên tại Hà Nội. Bạn cần mua tinh dầu với số lượng lớn với giá rẻ nhất úy tín và chất lượng nhất.

Bít Tuốt mình xin giới thiệu với các bạn shop bán tinh dầu mà mình biết hiện mình vẫn nhập và mua tại đây. Mình thấy chất lượng tinh dầu tại đây khá tốt và giá thành cũng khá ổn có chính sách ưu đãi lớn cho những khách hàng ruột và mua nhiều.

Để mua và tham khảo giá các bạn có thể truy cập và web moli.com.vn hoặc moli.vn để xem giá. Nhưng mình khuyên các bạn nên gọi điện thoại trực tiếp để có giá tốt nhất biết đâu thỏa thuận mua nhiều lại được giảm giá - Hotline: 0936 894 498

Vài thông tin về Shop bán tinh dầu này

Moli.vn là đại diện phân phối tinh dầu thiên nhiên của Viện nông nghiệp Nhiệt đới.

Shop này chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên và dầu nền tinh khiết chất lượng cao có nguồn gốc Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan...

 Đơn vị có khả năng sản xuất và nhập khẩu luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp hơn 70 loại tinh dầu, dầu nền tinh khiết và có khả năng sản xuất các loại tinh dầu khác theo đơn đặt hàng.

 Tự hào là nhà cung cấp có khả năng cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên với số lượng lớn cho các công ty dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm lớn.

 Ngoài ra Moli cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện tinh dầu kèm theo như đèn xông tinh dầu, bếp đốt, lò xông tinh dầu. Sản xuất sản phẩm theo mẫu, in logo theo yêu cầu của khách hàng.

 Với hệ thống phân phối linh hoạt, vận chuyển tận nơi chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý.

 Hiện shopđang có nhu cầu mở đại lý:
- Điều kiện mở đại lý đơn giản
- Triết khấu cao

 Email: contact@moli.vn -  Hotline: 0936 894 498

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét