Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Truyện Sex Bạn Học Cùng Lớp



Tôi tên Dũng, hồi còn là sinh viên tôi ở trong ký túc xá của trường, phòng con trai có 12 người cuộc sống sinh viên thật vui. Do phòng toàn con trai nên chúng tôi cũng rất nghịch ngợm, vốn là dân công nghệ thông tin nên chúng tôi ai cũng có một máy tính không PC thì laptop, chúng tôi nối mạng LAN chơi game suốt ngày, có hôm không chơi game thì lại luyện phim online hoặc tải phim về xem. Cuộc sống sinh viên thật thoải mái không phải lo nghĩ nhiều, cứ ngày ngày cắp sách tới trường xong lại về và vùi đầu vào máy tính.




Mục truyen nguoi lon với những câu truyện chia sẻ về tình yêu, ngoại tình, giới tính, anh sex, tâm sự của các bạn trẻ về Sex và những bài viết đa chiều giải trí từ truyen sex được viết bởi các blogger về thế hệ trẻ 8X – 9X. 



Hồi đó ở ký túc xá rộ lên vụ Clip Sex Vàng Anh, chúng tôi phòng con trai hay phòng con gái đều mở xem như xem một phim bình thường, từ đó tôi mới biết không chỉ cánh con trai chúng tôi mới thích và hay xem thể loại phim Sex mà còn rất nhiều phòng nữ cũng rất hay dấm dúi xem phim sex. Tôi ở phòng 402 kế phòng tôi là phòng 403 phòng nữ, tôi quen gần như hết các thành viên của phòng đó, trong đó tôi có quen thân với Lan một cô gái được xét là hoa khôi của phòng 403. Chúng tôi học cùng nhau lại ở cùng ký túc nên thời gian đi học cũng cùng nhau, mỗi ngày chúng tôi cùng tới giảng đường và về cùng nhau. Sau vụ Clip Sex Vàng Anh lớp tôi họ bàn tán ghê lắm ai có bạn còn copy cả vào điện thoại đem lên lớp cho mọi người xem, hồi đó đứa nào cập nhật được tin sốc này sớm thì được mọi người trong lớp quan tâm lắm ai cũng hỏi về tin sốc đó. Tôi cũng là một người thường xuyên lang thang trên mạng để đọc báo mỗi ngày, hôm đó tôi vô tình đọc được mẩu tin trên báo về vụ clip Sex của bộ phim đang chiếu nổi tiếng Vàng Anh cho giới học sinh, tôi lên lớp và mọi người cũng có một vài người biết chúng tôi bàn tán về phim, các bạn nữ mới đầu không hiểu cũng hóng hóng rồi sau cả lớp biết cả trai và gái đều bàn tán thậm chí còn xem chung về clip sex này. Lan cũng tò mò và trên đường từ giảng đường về ký túc Lan cũng hỏi tôi về tin hôm nay trên lớp mọi người kháo nhau thực hư thế nào, chúng tôi nói chuyện về phim sex, clip sex đó mà cứ như không có gì ngăn cản, rồi Lan hỏi tôi có biết vào đâu để xem clip đó không vậy là tối chiều hôm đó về tôi sang phòng Lan vào Google tìm kiếm clip đó cho Lan và mấy bạn cùng phòng xem mọi người cùng tập trung vào xem clip như như một thể loại tin tức hot, xem xong mọi người bàn tán xôn xao, rồi tranh luận giữa người này và người kia, kết thúc cuộc tranh luận mọi người rủ nhau đi ăn ở căng tin, chỉ còn lại tôi với Lan, tôi rủ Lan đi ăn cùng nhưng Lan báo tôi chờ để thay quần áo, Lan khép cửa lại và bắt tôi quay mặt đi để Lan thay quần áo, tôi ngoan ngoãn nghe lời ra ngoài đứng đợi, Lan lúc này thay quần áo ở trong phong nhưng không hiểu sao bỗng nhiên Lan cất tiếng gọi tôi, Dũng ơi Lan nhờ tí! Tôi đẩy cánh cửa vào vì nghĩ Lan đã thay xong đồ, trước mắt tôi là Lan một cơ thể trần truồng, làn da Lan trắng mịn, đôi bờ vai trắng và thon mịn kế đó là cặp vú Lan tròn trịa hồng hồng bởi những mạch máu li ti chạy theo trên cả cặp vú, bụng Lan eo gọn tạo với cơ thể thành một đường cong hoàn hảo, trên người Lan lúc này chỉ mặc có chiếc quần chíp, chiếc quần chíp màu hồng không che hết được cả cái mu lồn của Lan, một vài sợi lông đen đen thò ra ngoài và cái mu lồn của Lan hiện lên rõ dệt, tôi nhìn và nuốt nước bọt đánh ực một cái, tôi như đơ người đi. Lan lên tiếng, vừa rồi tớ xem phim mà tớ khó chịu quá Dũng ơi! Lan ôm trầm lấy tôi và hôn lên mặt, má, môi tôi. Tôi trong đầu nghĩ, có lẽ con bạn mình thích làm tình rồi. Tôi cũng ôm lấy Lan và hôn lấy hôn để, cảm giác ôm một người con gái với cơ thể trần trụi trong vòng tay thật đã, tôi hôn ngấu nghiến và liếm láp xuống cổ Lan, Lan như nhận được sự sung sướng miệng khẽ rên rỉ những âm thanh không rõ, tôi hôn lên cặp vú Lan cặp vú căng tròn làm tôi thích thú vừa hôn vừa một tay mân mê vú bên cạnh rồi một tay tôi đưa về phía sau Lan xoa và bóp nhẹ lên cặp mông của Lan, Lan a...á..á sướng quá mỗi khi tôi bóp mạnh vào mỗi bên mông của Lan. Rời bàn tay từ phía sau người Lan tôi đưa về phía trước và đưa xuống xoa lên mu lồn Lan, cơ thể của Lan như dính chặt vào tôi Lan cố rướn người lên để bàn tay tôi nhấn mạnh hơn vào mu lồn Lan, Lan ôm chặt lấy tôi và một tay đặt lên bàn tay tôi đang xoa trên mu lồn rồi ghì bàn tay đó của tôi vào bên trong cái quần chíp của Lan, tôi thò tay vào trong thì lúc này lỗ lồn của Lan đã ướt nhẹt, tôi lấy ngón tay giữ đặt nhẹ lên mòng đóc trên gần lỗ lồn của Lan và lay nhẹ nhẹ, Lan giật thót một cái và rên lên như đồng ý với động tác đó của tôi, thấy Lan rên mỗi lúc một đều hơn tôi roay tay càng nhanh hơn trên lỗ lồn Lan, nước lồn chảy ra mỗi lúc một nhiều hơn lan rên rỉ không chịu nổi rồi bỗng Lan ngồi thụp xuống cởi ngay cúc quần của tôi và kéo phực cái xuống cầm thẳng con cu của tôi rồi đút vào miệng bú chùn chụt, tôi như đê mê, đơ cả người đi khi con cu nóng hổi của mình cảm giác ướt át nhớt nhớt trong miệng Lan, Lan bú con cu tôi say sưa, rồi dùng lưỡi hất hất lên hòn bi của tôi, những tiếng bập..ập,..bậm từ miệng Lan mỗi lần mút con cu của tôi làm tôi không chịu được và cũng bắt đầu rên lên ư..uh.. vì sướng. Biết tôi đang sướng, Lan đứng dậy và co một chân lên rồi cầm con cu của tôi nhét vào lỗ lồn, tôi nhân đà đẩy mạnh một cái con cu tôi chui tọt vào trong lỗ lồn Lan, cảm giác ấm ấm tận sâu trong lỗ lồn Lan, cùng với hai bên mép lồn bóp chặt lấy con cu tôi sướng và đẩy thò ra thụt vào liên tục trong lỗ lồn Lan, Lan sướng và rên mỗi lúc một to hơn...aa...á...á.. những tiếng âm thanh không phát ra hết từ cổ họng của tôi cùng với những lúc đẩy con cu vào lỗ lồn Lan...u..hự..hự... liên tục vang lên trong phòng. Vì sợ mọi người đi ăn về nên tôi cố gắng đẩy con cu chạy ra chạy vào trong lỗ lồn Lan thật nhanh, Lan sướng và la lên nhanh lên...ên...e... Dũng... ung... ơi... tôi cũng bị kích thích mạnh mẽ theo những âm thanh của Lan và đẩy mạnh và nhanh hơn cuối cùng tôi thấy con cu mình như có gì đang co bóp rất mạnh Lan càng rên lớn hơn vì có lẽ lỗ lồn của Lan đang sắp đạt cực khoái.. tôi không kiềm chế được và phọt liên tục tinh vào lồn Lan, Lan cũng như thỏa mãn giật giật người cùng tôi vài lần rồi cả hai ôm nhau sìu xuống. Tôi đẩy hẳn Lan tựa vào tường để giảm lực, Lan thì thầm vào tai tôi, Dũng làm Lan sướng lắm!
Tôi cũng nói, cảm ơn Lan đã cho Dũng biết cảm giác đàn bà... xong rồi tôi kéo quần lên và Lan mặc quần áo vào chúng tôi ra nhà tắm vào và khép cửa lại rửa ráy xong cùng nhau xuống căng tin ăn cơm, lúc này mọi người cũng vừa hay về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét