Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Truyện người lớn Giấc Mơ Xưa - Mang Dầu Đốt Nhà Đoạn 13



Đoạn 13 : Mang dầu đốt nhà

Lâu rồi, lâu rồi không có sóng gió nào đến với Nhung và nó, như nhận ra điều gì đó từ chuyện lần trước, nó cảm giác Nhung đã yêu nó hơn, quan tâm đến cảm xúc của nó hơn.
Chiều nay, vừa đi thực hành về, bước vào xóm trọ, nó nghe tiếng chửi nhau í ới, tiếng quen lắm…
Đi nhanh về xóm trọ, nó thấy mọi người bu quanh lại để hóng chuyện.


Mục truyen nguoi lon với những câu truyện chia sẻ về tình yêu, ngoại tình, giới tính, anh sex, tâm sự của các bạn trẻ về doc truyen sex và những bài viết đa chiều giải trí từ truyen sex được viết bởi các blogger về thế hệ trẻ 8X – 9X.

Trong kia Nhung và con nhỏ làm chung với nó ở nhà hàng đang chửi nhau om sòm, nó thấy lạ quá, đụng chạm đíu gì nhau mà chửi, Nhung đâu có biết nhỏ đó ? nhỏ đó biết Nhung khi nào ?, nó chưa bao giờ dẫn Nhung đến chỗ nó làm mà ?


ĐM đủ thứ câu hỏi vớ vẩn hiện lên trong đầu, nó tách đám đông đi vào, cả đám đông cười ồ lên, nhìn nó, lại cười như kiểu nó là thằng mũi đỏ trong một buổi diễn xiếc vậy ???

Nó chẳng hiểu gì, đi lại bên Nhung

- Gì vậy em ?

- Bà ? sao bà ở đây ? nó hỏi con nhỏ kia

Nó nhìn về cả hai người, như để tìm câu trả lời vậy …..

- Tui thích ông, tui muốn cạnh tranh công bằng với nó, tự nhiên nó mạt xác tui

- Vô liêm sỉ, Nhung chêm vào

- ĐM mày nói ai vô liêm sỉ! nhỏ kia cũng ko vừa

- Nói mày đó, cái đồ….

- Thôi em, nó quay qua nhắc nhở Nhung

Mọi người đang xem như một trò cười, nó không muốn Nhung trở thành trò cười cho thiên hạ, cái quan trọng hơn, nó không muốn Nhung hiểu lầm nó

- Bà ăn phải cái gì ? hôm nay nói năng bậy bạ vậy ?

- Ôn…g !

Nhỏ nhìn nó như muốn chẻ nó ta mấy chục khúc vậy

- Tui thích ông, tui biết ông có người yêu, nhưng tui muốn cạnh tranh công bằng.

Ơ cái ĐM, con này hôm nay hâm rồi, hay hôm nhìn thấy nó rồi nó hâm, hay nó có tập tục ai thấy cơ thể thì phải cưới nó, nói chung là ĐM chẳng hiểu gì

- Bà nói cái bậy bạ gì đây ? thôi bà và Nhung vào phòng tui đi rồi nói chuyện, ở đây người ta đông lắm, làm rùm beng xấu mặt nhau.

Nó dắt cả hai vào phòng nó, đóng cửa, vừa quay lưng nó nghe trên cửa của nó truyền đến vài tiếng động, ĐM cái bọn này, nhiều chuyện ớn.

Mở cửa bước ra

- Hết chuyện rồi nhá bà con, né dùm cái, nhiều chuyện quá không hay đâu.

- Cho nghe với mày, xử sao mày ? chơi 2 em luôn hả ? bắt cá 2 tay hả ?
Nó chán nản, bước vào, đóng cửa

Nó nhìn Nhung và nhỏ kia ngồi dưới nền, rồi đi lại ngồi xuống, im ắng một chút xíu, nó nói

- Rồi giờ bà nói đi, bà có chuyện gì đây ?

- Tui nói rồi mà, tui thích ông, tui muốn cạnh tranh công bằng với nó

- Vô liêm sỉ….

Nhỏ lại nhoi lên như định tiếp tục chiến đấu

- Thôi, thôi…

- Nhung ! em bình tĩnh đi, đừng đổ dầu nữa.

Nhung nhìn nó, rồi nhìn nhỏ kia, sau đó ngồi im lặng. Nó quay sang nhỏ kia

- Bà biết bà đang nói năng bậy bạ gì ko ?, tui nói yêu hay thích bà khi nào đâu ? mà bà làm ra thế này ?

- Tui biết ông chưa thích tui, nên tui muốn có cơ hội

- Trời ! bà biết đây là ai ko ?

Nói rồi nó đưa tay qua eo Nhung

- Bạn gái ông chứ gì ?

- Sai rồi ! Nhung là vợ sắp cưới của tui đó, bà làm cái chuyện này có phải muốn chia rẽ tui không đây ?, bình thường tui đâu có làm gì bà mà phải ko ?
Nhỏ sững sờ, hết nhìn nó lại nhìn Nhung. Nhung đã cúi mặt xuống, đỏ gầm mặt lên, cũng phải thôi, nào giờ có thề thốt nhau gì đâu ? hôm nay phun nguyên câu vợ chưa cưới mà… haa.aa. Sóng gió yên rồi đây, ko thì tí nữa chắc chết…

Nhỏ đi rồi, nó vẫn ngồi đó với Nhung, chẳng nói gì.

Bỗng nhiên, Nhung lao lại, đè nó xuống nhéo vào hông nó, nó lăn lộn tránh nhé, vừa nhéo Nhung vừa dỗi yêu

- An..h hoa ..tâm…, anh khai mau… anh có.. tán c..on bé đó không ? khai mau

- Á.á…á… đau chết anh mất, anh nói..á… rồi mà..á đau anh

- Anh còn nói dối em, em không quan tâm anh nữa

- Không có mà

Đưa tay kéo Nhung vào lòng, nó cảm thấy hạnh phúc quá, hai đứa lại hôn nhau, hai đứa lại… làm những hành động quen thuộc.

Tối hôm sau, lúc tan ca về, nó đang chạy xe chầm chậm, huýt sáo vi vu, bống nhiên trước mặt nó, một ông đi xe SH bị 2 xe Honda tấp vào lề, hai thằng trên xe Honda nhảy xuống, đánh túi bụi người đàn ông kia, nhanh tay rút chìa khóa rồi người đàn ông la lên.

- Cướp….cư..ớp.. bớ người ta… cướp

Nó nghe được nhiêu đó, theo phản xạ nó tăng ga, lao lên phía hai thằng đó, nhảy xuống khỏi xe, quăng xe lao vào 1 thằng, nó nhảy ra tránh rồi nhìn nó. Nó đã chủ động, lao xuống là bay vào chấn thẳng mấy đá vào mấy thằng đang đứng đó, văng ra ngoài, nó đứng dậy… chạy ra phía đồng bọn đợi bên ngoài, lao lên rồi chạy mất hút.

Đỡ người đàn ông dậy, dựng chiếc SH lên, người đàn ông nói

- Cám ơn chú em ! may quá có chú em chứ ko anh nguy rồi

- Ko có gì đâu anh, chỉ là tình cờ thôi, anh ko sao chứ ?

- Ừ ko sao, trầy sơ sơ thôi

- Vâng

Nó quay lưng, ra dựng xe của nó dậy, trầy sơ sơ, gãy cái kính chiếu hậu trái. Chuẩn bị xin sang đường, bỗng người đàn ông chạy lên

- Chú em đi uống CF với anh nhé, coi như để anh cảm ơn

- Dạ thôi ko cần đâu anh.

- Vậy chú cầm 100k này nhé, thay lại cái kiếng dùm anh.

- Dạ em còn cái sơ cua, ko có việc gì đâu anh

Nói rồi nó lên ga, qua đường nhanh chóng chạy đến chỗ Nhung đang làm. Nhung đứng đó, đợi nó, bên cạnh, vẫn là chiếc SH và cái thằng quen thuộc đó…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét