Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Say Tình - Truyện Heo - P2

- Becky. Nàng mỉm cười trả lời.
- Here’s to Becky.
Tôi nâng ly ngửa cổ hớp một ngụm thật lẹ cạn một hơi không ngừng. Cái vị 80 độ proof của rượu scotch whisky làm cháy cổ họng. Becky đưa tay lên mặt che miệng cười khúc khích thật lớn trong khi mấy thằng bạn của tôi cụng ly:

- Cheers!!!
Trên bàn bây giờ chỉ còn lại những cái ly được úp xuống mặt bàn sau khi uống cạn. Mấy người đồng nghiệp nhỏ tuổi còn độc thân bỏ đi vòng vòng kiếm gái để tán chuyện. Chỉ còn tôi và M. ngồi lại bàn. Hai đứa bàn tán chuyện công việc sở làm, bất chợt nó hỏi đến chuyện gia đình.
- Vợ mày vẫn khỏe chứ?
- She’s fine. Mà tại sao mày lại tự nhiên hỏi vậy?
Câu hỏi của nó làm tôi cau mày. Thấy tôi bực mình, M. ngồi im dè dặt. Nó nhún vai, với tay cầm chai Moet Chandon Brut lên rót đầy hai ly champagne rồi trao cho tôi một.
- No, không có gì hết cả. Thôi, đừng quan tâm nữa, sau cuộc vui với anh em, nhớ chạy thẳng về nhà nghe chưa, kẻo nàng đang đợi đó.
Tôi biết thằng bạn C3 của tôi chỉ đùa giỡn, nhưng trong lòng tôi nghe con tim của mình bị nhói đau, như vừa mới bị một lưỡi dao tâm lý thật bén đâm thẳng vô ngực. Tôi đã đánh lừa Lan Anh sáng nay. Nàng vẫn tin rằng tôi đang ở San Francisco, và sẽ bận rộn việc làm không thể gọi phone ban đêm cho nàng được. Nhưng thật sự tôi đã về sớm hơn dự định. Tôi đã có mặt trở lại ở cái thành phố tổ ấm quen thuộc, tôi đã quyết định…..
Nghĩ đến đây, tôi đứng dậy đi vào phòng vệ sinh. Lúc trở ra, tôi đưa cái điện thoại Nokia cầm tay lên tai. Hơi men của rượu nặng đã làm tôi choáng váng tinh thần. Tôi lúng túng mãi mới bấm ra cái số. Tôi đưa tay lên trán, vuốt giọt mồ hôi đang rớt xuống khỏi mặt. Tôi đưa tay lên cổ cởi lỏng cái cà vạt, mở luôn cái nút áo ra. Cái đồng hồ đeo tay chỉ 8:30 tối. Tim tôi bắt đầu đập mạnh.
Ring Ring…..
2 tiếng ….. không ai trả lởi.
Ring Ring….. thêm hai tiếng nữa.
Ring…..
- Hello?
Cái giọng nửa Nam nửa Bắc của một phụ nữ vang lên từ phía bên kia làn sóng viễn thông. Người đàn bà ấy thở mạnh trên phone, hình như có vẻ đang vội vã cái gì.
Tôi cúp phone ngay lập tức, không nói một lời.
*
* *
4 giờ chiều thứ Năm.
- Bye anh. Không gọi em tối nay được thì hẹn anh ngày mai nha.
Lan Anh cúp phone xuống. Nhìn đồng hồ, nàng nghĩ trong đầu… hừm, chắc bên San Francisco mới có 1 giờ trưa. Ngồi ở bàn văn phòng trên từng lầu 12 của căn building cao, nàng cố làm việc tiếp. Nhưng nàng vẫn suy nghĩ vẩn vơ lung tung trong đầu. Đêm nay chồng nàng lại vắng mặt, nàng đã có hẹn với tình nhân. Càng nghĩ đến càng làm Lan Anh nứng. Nàng thấy nhột nhạt ở giữa đùi, nàng ngồi yên không được, cứ thấy nhoi nhói trong lòng như đang bị kiến đốt. Đôi vớ pantyhose trên cặp chân lại càng bó sát lên làn da trắng như tuyết của nàng. Cái cảm giác ướt át của dâm thủy đang từ từ thấm đậm vô lớp vải satin mềm mại của đáy quần xì-líp làm nàng hơi khó chịu. Hai núm vú hồng đang cương cứng lên đằng sau lớp vải ren của áo nịt. Nàng đưa tay lên dưới nách, kéo cái bra điều chỉnh ngay ngắn lại cho dễ thở. Nàng luồn tay vô trong váy đầm ngắn, vuốt thẳng lại cái mảnh vải nylon mỏng của đôi vớ. Nàng hít một hơi thở dài.
Tới bây giờ nàng vẫn không biết tại sao nàng lại quay trở lại với Lâm sau khi nàng lập gia đình. Nhưng có ai mà hiểu được cái tâm lý phức tạp của nàng. Nàng là một người phụ nữ trẻ trung đầy nhan sắc, ăn sống sung sướng nhàn hạ. Rất tiếc nàng lại thấy rất cô đơn trong cuộc hôn nhân long distance vô tình cảm.
Lan Anh nhớ lại thời nàng mới cặp bồ với Lâm. Thật là đậm đà, vui vẻ, nhiệt tình. Sau khi nàng đã nhẹ dạ trao cho hắn tất cả, nàng cố tin tưởng rằng hắn là con người đàng hoàng tử tế. Ai nhè đâu hắn lại đi phát ngôn mấy chuyện tầy trời về quan hệ giữa nàng và hắn khắp cái làng sinh viên VN. Chỉ vì tình cờ mà nàng mới nghe được những điều hắn tuyên bố với mấy thằng bạn của hắn. Nàng té ngửa vì cái xấu tính khốn nạn của Lâm.
Trong cơn giận ấy, nàng đã tình cờ quen người chồng tương lai. Cái “đuôi” mới của nàng thời ấy lại rất tử tế tận tụy. Người anh hùng của nàng đã là con đường escape, một con đường thoát trời ban cho nàng.
Nhưng thật ra, nàng cũng tự biết nàng vẫn có máu dâm trong lòng. Nàng đã từng mê, và luôn mãi mãi mê say đắm đuối, cái tướng đô con đẹp trai của Lâm. Hơn nữa, người phụ nữ nào cũng không bao giờ quên được cái người đàn ông đã đoạt trinh tiết của mình. Cho nên, khi tình cờ gặp lại Lâm ở quán Starbuck Coffee, nàng đã chịu khó ngồi cạnh hắn, nghe những lời xin lỗi năn nỉ bịa đặt của hắn qua hai ly “latte”. Nàng cũng đang cần gỡ rỗi tơ lòng, người bạn trai cũ cũng đem lại cho nàng một tí an ủi.
Khi Lâm vuốt nhẹ lên năm ngón tay búp măng của nàng thì nàng giật bắn mình. Trái tim của nàng nhói lên vì bị mũi tên nhục dục đâm sâu vô điểm huyệt. Nàng rùng mình, nàng cảm thấy như cái chất đàn ông của Lâm đang bắn sâu vào trong người nàng…
6 giờ 30 tối.
Lan Anh vứt túi đồ nàng mới mua lên trên mặt giường. Nàng cong chân lên, đưa tay ra đằng sau cởi đôi giầy đế cao, tụt luôn đôi vớ pantyhose ra khỏi mình. Nàng với tay lên tai lột cặp bông tai ra bỏ lên mặt bàn phấn. Mười ngón tay của nàng cởi từng nút áo đằng trước ngực ra để hở cái áo nịt vú ở trong. Nàng đứng trước gương, tự nhìn mình trong cái tư thế hở hang nửa che nửa mở bên cạnh ánh đèn vàng thơ mộng trong căn phòng ngủ ấm cúng. Lan Anh với cái lược chải lại mái tóc dài đen nhánh mượt mà. Nàng thấy rất tự kiêu căng vì cái tướng nữ phái xắc sảo nổi bật đầy khiêu gợi của nàng. Nàng lấy tay chống nạnh hai bên cái eo thon thẻo, ưỡn bộ ngực trần ra, lấy hai tay kéo váy tốc cao lên quanh eo. Nàng vừa nắm váy, vừa từ từ quay mình trước gương, ưỡn cái mông đang được che đậy bằng cái quần lót satin mầu trắng ra nhìn thưởng thức. Cặp mông của nàng vẫn căng tròn như thời con gái. Nhưng cái điểm đặc biết nhất của nàng là cặp chân đùi thon dài đầy đặn tuyệt vời. Lan Anh quay mình trở lại ra đằng trước. Nàng đặt một chân lên trên cái ghế đẩu. Một tay nàng vẫn nắm váy để hở cặp đùi và miếng vải hình tam giác của đáy quần lót ra, tay kia nàng túm mái tóc dài trên đầu kéo lên cao. Cái áo không cài nút làm hở nguyên làn da trắng trên ngực, dưới bụng ra. Lâm vẫn từng mê nhất cặp chân của nàng. Nàng thích thú tự nhìn cái tướng xinh đẹp của mình trong gương một hơi, rồi trút hết đồ ra, bước vô phòng tắm mở vòi sen nước nóng…..
Nàng bước ra khỏi bồn, với tay lấy cái khăn lông lau mình. Lớp vải bông dầy cộm cọ trên đầu vú làm nàng nhớ tới cái cảm giác người đàn ông bú đôi vú nhỏ nhắn tròn trịa. Nàng rùng mình, buông tay đánh rớt cái khăn xuống sàn đá phòng tắm. Một tay nàng tự xoa bóp cặp vú, bàn tay kia nàng đặt lên trên mu.
Sau một vài giây, nàng thở nhẹ. Nàng bước ra trở lại căn phòng ngủ, mở túi đồ ra. Nàng mở nắp lọ nước hoa Eternity của CK mà nàng vẫn từng muốn thử từ trước tới giờ. Nàng xoa tí nước hoa lên ngón tay, bôi lên làn da mịn mà của nàng, bôi tí dầu thơm lên cái vùng cấm trên mình nàng. Lan Anh với lấy cái quần lót “thong panties” nhỏ bé mầu đen nàng mới mua ở Bloomingdales ra khỏi bao, kéo mặc lên người. Nàng lấy luôn cái áo đầm ngủ ngắn bằng silk mầu tím đậm ra khỏi túi, kéo lớp vải mát rượi lên trên thân mình nàng. Nàng bước xuống phòng ăn dưới lầu, mở cái TV lên coi, ngồi chờ đợi Lâm tới.
8 giờ 20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét