Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

Chat Sex – Niềm vui hay sự đồi trụy

Ít ai phủ nhận lợi ích mà Internet mang lại cho con nguời . Mà điển hình là dịch vụ chat . Chat có thể giúp những người thân . bãn bè cách xa nhau có thể tâm sự trò chuyện 1 cách dễ dàng . Có thể giúp những người chưa quen biết , chưa gặp nhau thành những người bạn thân thiết .. Nhưng Chat đâu chỉ có thể
Săn Đêm Trên Mạng
Có mặt lúc 11h30 trên đường Trần Quang Khải .. T.M , 1 chatter lâu năm giải thích như sợ chúng tôi ko hiểu :” Lên mạng giờ này mấy em show mới dữ . Gù được em nào thì bay ngay trong đêm . Tiện cả đôi đường” . Làm ra vẻ ngây thơ chúng tôi hỏi lại . Có nửa tiếng chat sao gù . 12h là tiệm net đóng cửa .. T.M cười phá lên : Ông nhà quê quá . Theo tôi. Sợ ko có tìền thôi chứ chat đêm là chuyện thường ngày ở huyện
Theo chân T.M vòng xe 1 hồi chúng tôi đến 1 tiệm net . Đèn vẫn còn sáng trưng . Dù rằng đã gần 12h . VỪa thấy mặt . Người bảo vệ có vẻ đã quá quen nên chạy ra dắt xe ngay . Vừa buông miệng đùa : Có 2 em teen đang chat đêm trong đó . Vào dzot luôn đi anh giai
T nhoẻn miệng cười ko quên dúi vào tay tờ bạc cho sự thông báo này .Yên vị vào ghế . T.M bắt đầu ngó sang máy của 2 cô bé tuổi teen . Quần zin áo thun . Tướng gắt quá . Quả này ngon phải biết . T.M thì thầm vào tay tôi . Ông đợi tý để tôi sang gù 2 em . Ông chịu em nào . Để tôi nhường ..
Tôi lắc đầu : Bậy bạ lỡ người ta con nhà lành . Là nghe chửi chứ ở đó mà giỡn .. Hắn nhìn tôi ra vẻ đáng thương hại : Mấy em nhà lành nào mà chat giờ này . Chỉ có chân dài và gái cần cứu nét thôi ông bố ..NÓi xong ko đợi tôi trả lời .. T. M bước ngay sang máy 2 cô bé đó . Sau 15 phút trò chuuyện . hắn ta đắc ý mỉm cừoi quay về . tò mò tôi hỏi ngay : Sao rồi ? Hắn ta nháy mắt : Đã xong . Nửa tiếng nữa lên đường … Tôi cố làm ra vẻ dân chơi đá lại . Em này chắc cũng 5 xị ha . T.M cười phá lên . 5 xị có ma nó đi à . Trả tiền net cho em nó . dẫn đi ăn đêm xong vào KS thôi . xong viêc nếu thấy có cảm tình thì cho em thêm dăm chục rồi đèo em về . Thế là xong .. Ông làm như đi gái chân dài ko bằng mà 5 với chả xị


Ngẫm ra tất cả chi phí mà T. M phải chi chỉ khoảng chưa đến 200 K . 1 con số quá rẻ để săn bạn tình về đêm
Quay sang tôi T.M mở máy và dặn : Tôi chỉ ông vài thao tác cơ bản để chat vì 15 phút nữa tôi bay với em rồi .. Với thao tác thuần thục . T. M đã tạo ngay cho tôi 1 nick YH và 1 nick vietfun .. Hắn báo : vietfun là giành cho các bà sồn sồn nước ngoài chat . Mấy bà này thì phải đánh quả lâu dài . Nhưng dc cái bà nào cũng tiền đầy túi . Biết làm hài lòng thì mỗi tháng vài trăm đô mà gửi về . Nằm chơi khỏi làm
Thế YH .?? Hắn ko nhìn tôi tiếp tục nói : YH chủ yếu là mấy em teen . Mấy bé cứu net . Ông lên giờ này chỉ toàn loại đó . Nếu ko muốn đi thì cứ dụ mấy em show hàng cho xem free . Chủ yếu miệng lưỡi thôi
Đi chưa anh ? tiếng cô bé máy bên kia vọng sang .. Ok bé chờ anh tý . Thế nhé ông tự chiến đấu đi . Tôi bay cái
T.M vừa tính tiền vừa quàng tay cô bé ban nãy bước ra khỏi tiệm . Nhìn cứ như 1 đôi nhân tình lâu năm
Cuộc vui về đêm :
T. M đi tôi bắt đầu thử thăm dò vào thế giảo ảo về đem này có gì độc đáo mà 1 số lượng lớn giới trẻ lai chiu thức khuya thế . Join vào 1 room chat của saigon . List mem lúc này cũng gần 45 người . Kéo xuống xem qua 1 lượt . Tôi a761n tương ngay với 1 nick name . Kocantien_chicantinhduc7… Thấy nick có vẻ độc tnên tôi pm
- chào em
- Hi baby .
- Em o đâu thế ?
- Ở HCM nè . Lạnh quá anh ơi
- Lạnh hả . Vậy anh qua sưởi ấm cho nhe
- Hihihi anh ở đâu vậy mà đòi qua sưởi
- Anh cũng ở HCM . Đang ở TQK nè
- Oh gần chổ em rồi . Chút nữa mình đi kiếm gì ăn đêm rồi sem sưởi ấm cho anh nhé..hjihihi
- Oh em sưởi ấm anh hay anh sưởi ấm em ?
- Em chứ anh sao sưởi nổi .. em có 2 quả đào mới sưởi được . Chứ anh có gì đâu .. hihihi
- Em nói anh ko tin . Thấy đào lê nho táo của em đâu
- Ko tin hả . bực rùi nhen . Xem Hàng nè
Nói rồi làm . 1 phút sau Wc cô bé hiện rõ mồn một trên máy của tôi . 1 Cô bé còn teen . Chắc chỉ khoảng 16 , 17 nhưng nhìn có vẻ đã chững chạc với đời . Làm ra vẻ dân chơi tô bạo miệng
- Thấy đào lê đâu em . Thấy toàn áo thun quần zin ko à
- Chờii tham quá ta .. Thôi cho xem tý nè .. Thương lém mới cho xem doa nha
Từ từ cô bé bắt đầu kéo áo lên .. rồi bắt đầu những đông tác mà có lẽ chỉ trong phim mới có
TÔi vừa xem vừa ngó xung quanh . Sợ ai thấy thì nói mình xem sex nữa thì khổ .. Nhưng hình như ở đây ai cũng vây .. bên máy kia có mấy cậu con trai cũng đang view wc 1 cô bé trong tình tranh khá mát mẻ . Còn cô bé lúc nảy ngồi chung với cô đi với T. M thì cũng đang dạn dĩ ” show hàng ” cho đối phương bên kia
- Buzz!! Ssao rồi . Thấy đào lê chưa anh giai ?
- A a rồi. hihihi
- Vậy đi nhen . Em đói quá à
- Thế em ở đâu . hẹn ra chỗ nào đi rồi mình gặp rồi đi ăn
- Thôi anh qua đây đi . Sẵn thanh toán tiền net cho em . Em quên mang tiền rồi
Rời khỏi quán nét lúc này đã hơn 3h sáng . Tiệm vẫn còn khá đông các cô cậu teen đang vì đầu vào các cuộc chiến trên game . Hay cuộc chiến tình dục trên mạng .. Ko biết rồi ~ người này sẽ đủ sức để đến trường học tập hay bắt đầu 1 công việc và ngày mới ko .. À mà chắc gì trong số này có người còn đi học đâu ?? Ôi chat đêm ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét