Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

BÀ CHỊ KHÁT TÌNH

Tôi quen biết chị Phương vào lúc tôi vừa tròn 21 tuổi.

Hôm nay là ngày mừng sinh nhật lần thứ 21 tuổi của tôi,bố mẹ chỉ có tôi là con một nên củng cưng chiều với lại việc học hành của tôi đều được bố mẹ hài lòng nên hôm nay bố mẹ phải đi nghỉ mát ở Vũ Tàu tránh mặt để tôi ở nhà tha hồ đại náo,căn nhà tôi tuy không lớn nhưng củng 3 tầng lầu đủ cho các bạn tôi tha hồ náo nhiệt,bạn do tôi mời và các bạn cùng trường đi theo củng không dưới 100 người trai gái đầy đủ.
Trong số đó chỉ có chị Phương là người lớn tuổi nhất và củng chẵng phải bạn do tôi mời đến dự,chị Phương đến do một người bạn gái thân rất thân của tôi đó là Hương,Hương giới thiệu cho tôi quen biết chị Phương rồi tôi còn phải tiếp đãi bạn bè chung trường,tuy tôi tiếp đãi các bạn nam lẫn nữ hoa khôi của trường củng có,các bạn tôi không quen củng có v..v... nhưng lòng tôi lại sao xuyến muốn dành riêng đặc biệt tiếp đãi chi Phương mà Hương mới vừa giới thiệu cho tôi quen biết,chị Phương lớn hơn tôi 8 tuổi nhưng không hiểu sao lòng tôi chỉ muốn được gần và hầu chuyện với chị ấy mà thôi,tuy chị lớn hơn tôi rất nhiều tuổi mà khi tôi nhìn chị tuổi độ 23 mà thôi,chị Phương có một thân hình rất là vệ nữ,có cặp chân dài còn gương mặt chữ điền nhìn chị ấy rất khêu gợi.
Sau một lúc tôi tiếp hết các bạn bè tôi bắt gặp chị buồn ngồi một mình còn Hương củng như tôi có dịp hội hợp đầy đủ nên nàng không bỏ lở cơ hội làm quen thêm nhiều bạn mới,tôi đi lại sau lưng chị và hỏi làm chi giật mình, ủa Hương đâu mà sao dám để người đẹp như hoa hải đường ngồi một mình như thế này chị bảo là Hương củng như tôi đi tiếp các bạn rồi,tôi hỏi chị để được phép trò chuyện cùng chị,chị bằng lòng và rất hoang nghênh,bây giờ tôi mới được nhìn kỷ chị Phương trong đẹp và kêu xa làm sao,trong bụng tôi ao ướt gì có được người đẹp như vầy, nhờ thường ngày hay giúp nạn bè làm bài,ăn hiền ở lành nên nay trời xui khiến không mời mà người đẹp lại đến,sau một hồi tiếp chuyện chị thật là cởi mở không như tôi đã đánh giá chị, sau một hồi trò chuyện tôi thấy tôi thân mật với chị như với Hương vậy và tôi đã mạo muội làm quen và trao đổi số máy di động,sau dịp đó lúc nào hình bóng chị củng vẫn vơ trong đầu trong trí óc tôi mãi,khoãng 1 tuần sau tôi bạo dạng gọi máy cho chị Phương và hẹn đi xinê uống nước v..v...rồi dần tôi và chị rất thân nhau,tôi và chị Phương đều xuân hô nhau bằng Chị, và Em như ngày đầu nhưng trong đầu tôi có bao giờ tôi xem chị Phương là chị đâu và chị ấy chắc củng giống như tôi nên hai người đi chơi người ngoài nhìn vào xem chúng tôi như một cặp tình nhân rất sứng đôi,tôi và chị ấy củng cảm nhận được đều đó,gì sẽ xãy ra củng đã đến.

Hôm nay bố mẹ bảo là đi về quê ăn giổ nhưng tôi kiếm cớ bảo mắc bận quá nhiều bài vỡ nên tôi ở lại nhà và tôi đã thi hành kế hoặch tiểu nhân để đoạt được mục đích.
Khi bố mẹ vừa đi khỏi thì vừa đúng lúc chị Phương đến,bố mẹ chưa bao giờ biết mặt chi Phương cả, tôi ra mở cửa và mời chị vào lấy nước chị uống rồi được ngồi đối diện với chị nên tối mới nhận ra chị hôm nay bận chiếc váy đen không dài củng không ngắn để lộ ra cặp chân trắng nỏn nà của chị và dài khêu gợi làm sao ? tôi đánh ngay liền chị biết mình mời chị đến có nghĩa chị biết mình ở nhà có một mình mà còn bận đồ khêu gợi mình như thế chắc chị củng đã có mục đích gì với mình,tôi nghĩ đến đó bắt đầu tôi tiến hành theo kế hoặch chị vừa uống nước tôi mở phim T.V cho chị coi, chị vừa dí mắt vào T.V nên nói chuyện với tôi củng được thẳng thắng hơn chị ngồi đó tôi bảo là sáng giờ làm vườn nên hơi mỏi mệt xin phép chị cho tôi nằm tiếp chuyện mà thật ra thì tôi và chị quá thân nên xin phép chỉ là cho có lể độ mà thôi, bổng chị Phương bảo Thanh em có cần đấm bóp không ? chị giúp em tan đi mỏi mệt nhé ? tôi chưa trả lời thì chị đã bước qua ngồi cạnh và tôi liền nằm sắp lại cho chị đấm bóp chị đi tư` trên xuống rồi một hồi chị hỏi quây người nằm ngửa lại và chị củng đã làm y như thế nhưng có đều hơi khác là tôi không chụi nổi khi đối diện quá gần như thế này và mùi thơm của chị làm tôi ngây ngất rồi thằng em của tôi chẵng còn vâng lời tôi nửa mà nó dám tự động thức dậy chào hỏi người tình trong mộng của tôi,chị Phương chắc củng thấy được đều đó nên chị chơi hơi ác tay chị hay cạ quẹt khi tới lui vùng cấm địa làm tôi muốn nổ tung ra chị cứ phớt lờ nhè nhẹ và chị bảo tôi cởi cái quần dài ra cho chị dễ xoa bóp hơn thì tôi vừa cởi là chị chụp ngay thằng nhóc mà bóp cổ hỏi tội ngay, tôi không ngờ ngay lúc này một người chị mà tôi thường mơ tưởng đến đang nắm con cặc của tôi mân mê xoa bóp chị vừa xoa vừa bóp lẵm bẩm thèm quá Thanh ơi lấu quá rồi chị thèm cặc quá đi Thanh ơi cho chị bú cặc em nhen? tôi không ngờ một người tôi thương yêu nhung nhớ mà giờ đây có thể thốt ra những lời thô tục như vậy,vậy củng tốt càng làm tôi thêm hứng tình.Chị vừa nói xong không cần tôi trả lời chị hạ ngay chiếc miệng xinh xắn ngặm ngay con cặc đang nứng của tôi mà bú,nút lấy nút để làm tôi công người uống sống chụi hết nổi tôi sướng vô cùng và cảm giác này lần đầu tiên trong đời tôi có được,bởi gì tôi chưa hê` được em nào bú qua bao giờ tôi rên la tôi nói chị ơi em chụi hết nổi rồi em ra nhe,chị Phương nói Thanh cứ ra đi ra cho chị uống hết khí Thanh nhen ? vừa nói dứt lời tôi phọt một cái bắn thẳng vào tận trong đốc họng chị Phương,chị uống sạch không rơi rớt một giọt,tôi xui người nằm rả rời hưởng cái xướng mà chị Phương mới ban cho,xong chị trường người lên nằm ôm lấy tôi và chị tâm sự tôi nghe,Thanh có biết chị đã có chồng và một con rồi không,chị không cố tình dấu Thanh đâu,chị nói chưa dứt lời tôi đã ôm chằng lấy chị và tìm ngàay chiếc miệng xinh xắn mới vừa ăn cu uống khí của tôi để nút lưởi chị cho đã cơn sướng,tôi buông chị ra tôi nói dù chị là gì 2-3 đúa con đi chăng nửa thì Thanh đây củng đã thương, quá thương chị rồi,không cần nói nửa tôi đè chị xuống rồi ngắm từng nơi từng chổ trên người chị ôi đôi nhủ hoa chị sao mà đẹp đẹp làm sao tôi vừa khen làm chị mắc cỡ chị ghì đầu tôi vào bắt tôi bú,liếm vú chị rồi chị bảo Thanh ơi em xuống bú lồn chị nhen, chị thèm được bú lồn quá đi, đã lâu lắm rồi chị nứng lắm rồi bú lồn chị đi ? nước dâm thuỷ chị đang tuông ra kìa Thanh có thấy không ? Thanh liếm sạch cho chị nhen Thanh ahhhhhh ......ahhhhhhhhhhhh sướng quá đã quá Thanh ơi argggg sướng cái lồn meo móc của chị đã lâu không được ngặm cặc rồi arrrrrrrggggggggg Thanh ơi chị thương cái miệng chiếc lưởi của Thanh quá đi, Thanh mổi ngày đều bú lồn cho chị được không ?dạ được em củng ghiền mùi lồn của chị lắm chị ơi, ahhhhhhh vậy đó Thanh ừa banh hai mép lồn chi ra rà lưởi vào đó đi, đó đúng rồi đó cưng Arrrgggg đúng rồi nút hột le chị đi ahhhhh hả Thanh bú lổ đít chị hả trời ơiiii ........ arggggg arggggggg ahhhhhhhhhhhhhhhhh sướng quá Thanh ơi chết chị rồi chị nứng quá chụi hết nổi rồi Thanh lên đụ chị đi nếu không chị chết gì nứng đó,chị mà chết là sẽ không có ai bú cặc Thanh mỗi ngày đó vừa nói xong tôi nghe lời chị tôi trèo lên nhắm ngay cái lổ lồn chị mà đâm một cái lút cán tận đến tử cung chị, Arggggg ahhhhhhhh ah hah sướng quá đã quá Thanh đụ chị đã quá sướng quá đụ chị đi đéo chị đi chị mê con cặc bự của Thanh rồi ahhhh ahhhh hahhh chắc chị chết quá đi Thanh,tôi chưa đã sướng mà chỉ nghe lời chị rên la làm tôi thêm hứng và không kiểm soát được sự xuất tinh,rồi tôi rủ chị cùng nhau ra một lược,tôi chưa nói lời nào thì đã nghe chị la chị ra đây Thanh ơi tôi vừa nghe tôi nắc liền một cú sau cùng để cùng bắn khí hòa vào dâm thuỷ của chị, tôi củng rả rời tôi nằm đè lên người chị và hai chị em ôm xiết chặt nhau đi vào mộng.

***
Giữa đêm chị thức giấc tôi giật mình thức theo và chúng tôi ra sau biếp kiếm gì cho đỡ bụng rồi chị nhìn tôi đỏ mặt gì mắc cỡ gì chị nhớ đến những lời chị thốt ra hồi sớm, tôi đi lại ôm chầm lấy tấm thân mềm mại của gái một con đi mòn dày sắc củng tìm không ra này và chị thỏ thẻ tâm sự cho tôi nghe về cuộc đời chị,chị có chồng việt kiều và đã được 3 năm và chị có một bé gái gần 2 tuổi,chồn chị lâu lâu năm mấy hai năm mới về thăm chị và con gái,anh ta củng ít khi gọi phone cho chị nhưng về mặc tiền bạc thì cấp dưỡng đều đều mổi tháng $800 dollar nên chị không cần làm việc gì cả với con số tiền đó ở việt nam sống sướng như tiên,chị nói theo chị đón là ảnh đã có vợ rồi nhưng chị củng chẵng thèm hỏi đến làm gì.Thanh có biết Thanh đây là người đàn ông thứ hai đi qua đời chị hay không và tại sau khi chị với em chị lại dâm đãng như vậy hay không ? đó là chồng chị dạy chị và muốn chị làm như vậy rên la dâm đãng, ảnh nói như vậy giúp ảnh thêm phần cảm hứng nên chị củng chiều rồi thành quen,lúc đầu chị ngại không dám nhìn con cặ của ảnh nửa nói chi thốt ra những lời nhơ nhuốt như vậy,mà chị hỏi thật Thanh nè,Thanh có ngại hay không thích chị mở miệng như vậy không ? nếu không thì chị sẽ sữa lại, à không nha chị, em đây củng rất là thích cái lối rên la của chị,chị càng nói tục làm em càng nứng thêm,càng sướng,chị càng dâm nhìn càng đẹp và em càng mê vừa nói đến đó tôi chọp ngày sau eo của chị ôm sát vào đít chị cọ ngay thằng nhỏ ngủ mới thức của tôi còn tay kia tôi mò ngày vào cái lồn xinh xắn của chị mà xoa mà bóp,chị chụi không nổi,chị lại lên cơn nứng chị quây lại đè tôi ra và nói chị sẽ bú cặc em suốt đêm nay và mãi mãi. chị nói cho em biết bí mật nhen Thanh, chị đây dâm 180 đó, Thanh ráng mà đỡ nhen ? nếu không chị đi ngọai tình cho coi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét