Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

phá trinh cô linh cực hay [truyen nguoi lon]


Câu chuyện bắt đầu vào một ngày nọ khi tôi còn đang học lớp 11.Hôm đó chúng tôi rủ nhau tới nhà thằng Long (thằng ban cùng lớp vói chúng tôi) để học bài (mà sau này tôi mới biết la để xem phim con heo.Cái cảm giác lần đầu tiên đươc xem phim cấm thật khó diễn tả bằng lời ,khi thằng Trung cho cái đĩa phim vào chiếc đầu DVD con tim tôi đập thình thịch ,dương vật của tôi bắt đầu cựa quậy và dựng đứng hẳn lên khi nhìn thấy cảnh 1 người con gái khỏa thân đang mút chim hai thằng con trai.

Một anh chàng vốn tính cẩn thận, anh ta mua bất cứ cái gì cũng đòi phải thử xem hàng có chất lượng rồi mới mua.
Có lần anh ta vào hiệu thuốc gặp cô dược sĩ:
- Cô ơi bán cho tôi một hộp bao cao su.
Cô dược sĩ mang ra cho anh ta. Anh ta hỏi tiếp:
- Cô cho tôi thử một cái nha?
- !!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét