Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Hương hàng xóm của tôi

Cái Hương là hàng xóm nhà tôi. Tính ra thì nó là chị họ của tôi, vì ông nội nó là anh ruột của ông nội tôi. Nhà nó có ba chị em gái, nó là cả. Nó 18 tuổi, hơn tôi một tuổi.

Hôm nay, cô giáo dến lớp với 1 chiếc váy rất ngắn khiến học sinh không chú ý học.Thấy Vũ chăm chú nhìn mình cô giáo gọi Vũ và bảo:
-Vũ,em nhìn cái gì đấy,em nhìn đến đâu rồi!!
-Dạ ....,em mới nhìn đến đầu gối thôi ạ
-Cô phạt em nghỉ học 1 ngày!!!
Cô giáo lại thấy Tú với bộ mặt háo hức liền gọi:
-Tú,em nhìn đến đâu rồi!!
-Thưa cô,em không nhìn thấy gì a.
-Thành thật đi
-Em mới nhìn thấy đùi thôi ạ
-Em nghỉ học 1 tuần
Đột nhiên thấy Đức đứng dậy chuẩn bị đi về.Cô giáo hỏi:
-Đức,cô đã hỏi gì đâu mà em đã đi về rồi
-Thưa cô,một năm sau em gặp lại cô!!!!!
- Không, chúc nữa em ỡ lại lớp với cô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét