Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Templates blogspot đẹp được thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít Tuốt

Templates blogspot đẹp được thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít Tuốt. Tổng hợp các Templates blogspot đẹp được thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít Tuốt.Các Templates blogspot làm shop thời trang, tin tức, trang xem phim, blog bán hang .... được thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít Tuốt

Hiện nay mình có bỏ thời gian ra để thiết kế và chỉnh sửa tối ưu SEO cho 1 số theme blogsspot mà mình thích trên mạng ai có nhu cầu mua các tem blog này xin liên hệ với mình qua :
- Gmail: Seo.vnpro@gmail.com 
- Facebook: https://www.facebook.com/bit.tuot.587
- Yahoo: seo.vnpro@yahoo.com
- Skype: Seo_vnpro
(Khuyến khích liên hệ qua mail vì mấy cái kia mình ít vào. Nếu mình không trả lời mail có thể do mình bận công việc nên mọi người thông cảm nhé )


Bài viết bạn có thể quan tâm:

Theme phim đẹp cho blogspot
1000 Templates Blogspot đẹp miễn phí  (Mình hay down Tem ở trang này về sửa)
Theme Blogspot Free - 24 trang cung cấp Template Blogspot Free


1. Templates blogspot Shop bán hàng 


Templates blogspot Shop bán hàng



2. Templates blogspot Shop bán hàng phiên bản 2


Templates blogspot Shop bán hàng phiên bản 2


3. Templates blogspot bán hàng phiên bản 3

Tem này có tích hợp giỏ hàng, khi thanh toán xong thông tin khách hàng đăng ký xong sẽ được gửi trả vào mail admin và mail khách hàng đã đăng ký


Templates blogspot bán hàng phiên bản 3

4. Theme blogspot rất thích hợp cho các trang dịch vụ xe


Theme blogspot rất thích hợp cho các trang dịch vụ xe


Mọi người có thể ghé qua đây để xem: bittemplates.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét