Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Cẩn thận với dịch vụ trai gọi



Chỉ cần vài cái chào hỏi thông thưởng rồi trực tiếp vô vấn đề về trong nick chat:****************@yahoo.com
là bạn sẽ được mời gọi tức khắc, về các khoảng từ A đến Z, giá cả, cho SDT để liên hệ, đồng thời gửi cho bạn một blog để chọn hình người đi tour.

Tôi cũng liên hệ với SDT ********** rồi được một người tới đón ở chợ An Nhơn, vì k có trong mạng k coi được hình rõ ràng nên tín đến để xem cho rõ ràng để chọn. Người tới đón và dắt tôi đi tới tiệm intenet nơi có má mì, rồi hỏi tôi có nhu cầu ngay bây giờ hay lúc nào, top/bot sau đó dắt tôi tới nhà trọ. Đang hứng lúc giữa trưa mà phải đi bộ rất xa vì tôi đi taxi tới, k biết nên k kêu chờ, mà mụ cũng k dám gọi cho tôi xe taxi hay xe ôm gì cả, khu nhà trọ tồi tàn, callboy tôi yêu cầu cũng k có đành gọi người khác, nhà trọ nóng như điên, tôi hỏi người đó thế nào thì người dắt nói yên chí. Không có 1 cuốn album hay hình ảnh lưu trong máy để tôi lựa chọn.Tôi tưởng khu nhà trọ cũng gần và cũng được lắm nên không lưu tâm đến việc có đến khách sạn không.

Mà mì nói callboy của má là người mẫu gì mà xấu như quỷ, chỉ được cái cao cao, ốm nhách, nó dường như hết sức nên đơ như gỗ mặc dù nó cũng là người trong giới và tôi cũng là "hotboy" mà cứ xìu xìu , làm như nó bệnh đường ruột hay sao mà khi tôi đâm nó thì phân ra tùm lum làm tôi góm muốn chết đi được, massage cũng k biết, và đợi rất lâu callboy mới tới, nhà trọ nhà trọ nóng như điên tồi tàn hết nói làm tôi mệt là người lại gặp những ánh mắt tò mò của mấy bà, mấy chị xung quanh , giá cũng cứa cổ 600 ngàn/ lượt, k có một ly nước hay món tráng miệng.

Trời tôi tởn tới già luôn, mọi thứ quá tệ, thằng callboy đó cũng tệ nữa. Thôi may mốt có nhu cầu thì tới mấy sauna :Thiên Phúc, Thiên Ân, Nụ Cười vàng, Hướng Dương, BiBo, Phi Thuyền,... nhân viên cũng có người đẹp, cũng có người chịu chơi, cảm mến thì đâm chém thoải mái còn không thì ngả giá là được, không sợ ánh mắt người khác soi mói, thoải mái, xe cộ chủ động tới chỗ được mà giá cũng rẻ cỡ khoảng 3 đến 4 trăm. Nhân viên phục vụ cũng dễ thương, chiều khách chứ chẳng như mấy chỗ không nhãn mát rõ ràng, toàn hàng nhái, hàng giả hàng kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét