Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Thơ người lớn 18+ bậy bựa trẻ con không nên đọc

Thơ người lớn 18+ bậy bựa  trẻ con không nên đọc

Thơ người lớn 18+ bậy bựa  trẻ con không nên đọc.Thơ 18+ người lớn. Thơ chế 18+ bậy. Thơ người lớn tuyển tập hai hước bựa bậy.Thơ sex 18+, thơ làm tình

Đây là bộ thơ mình sưu tầm theo yêu cầu một bạn trẻ ai thích thì đọc nhé. Bộ thơ có thể nói là tục tĩu và bậy bạ nhưng được chia sẻ khà nhiều vì vậy mình cũng chia sẻ với các bạn luôn. Nói tóm lại  đây là Thơ người lớn 18+ bựa bậy trẻ con không nên đọc

Những bài thơ chế khác bạn có thể quan tâm:

Thơ người lớn 18+ bựa bậy

Con Chym
Không ngắn không dài cỡ 1 gang
Thân hình như thể củ khoai lang
Quá bự quá dài nhiều em muốn
Quá còi quá nhỏ chẳng em ham
Nứng lên trong ruột trơ toàn thịt
Mấy em nút vào sẽ nở nang.
II
Trời  ban cho ta 1 cục gân
ko ăn ko uống cũng lên cân
Đâù đội mũ đỏ con nhà võ
Vai 2 quả tạ hộ phòng thân
Ngã xuống ao sao đâù phọt "óc"
Nghĩ đến tương lai ngẩng cao đâù!!!!
III
Thuở bé sinh ra vốn chẳng hèn
Ban đêm không mắt sáng hơn đèn
Đầu đội mũ da lòe chóp đỏ
Lưng đeo lựu đạn vỉ tua đen
IV
Em thề em chẳng yêu ai
Yêu anh trai đó có hai trái mìn
Ở giữa có cái đèn pin
Rọi wa rọi lại dây mìn đen thui

***************************

Ma nữ đa tình 

Giữa đêm trời nổi gió đông 
Có cô gái đẹp lại không mặc quần 
Thấy thế tôi tiến lại gần 
Cô gái nói nhỏ anh cần chi đây 
Tôi bảo anh muốn giải khuây 
Cô gái hỏi nhỏ : " thế chầy có to ?" 
Tôi bảo em chớ phải lo 
Nếu không tin tưởng hãy đo xem nào 
Gió đâu bỗng thổi ào ào 
Cô gái tiến đến sờ vào người tôi 
Toàn thân tôi lạnh buốt rồi 
Cô gái nói nhỏ : "sợ thôi em về" 
Tôi bèn chợt nổi máu dê 
Ôm lấy cô gái mân mê vần vò 
Cô gái chợt há miệng to 
Một cái lưỡi đỏ bèn thò ngay ra 
Tôi biết mình đã gặp Ma 
Quay mình toan chạy thì va vào tường 
Tỉnh dậy thấy ở trên giường 
Thì ra giấc mộng hoang đường vừa qua

Đêm sau ra đứng cầu thang 
Thấy cô gái trẻ hở hang đứng cười 
Nhìn kỹ thì chẳng giống người 
Đến gần đếm thấy có vài ngón tay ? 
Bóng ai thấp thoáng trong đêm 
Có cô gái trẻ làm thêm ngoài giờ 
Một mình đứng đó bơ vơ 
Tóc dài áo trắng ngẩn ngơ đứng cười 
Nhìn kỹ thì chẳng giống người 
Có hình không bóng mười mươi ma rồi 
Cô gái mấp máy làn môi 
Hỏi anh kia có lên đồi chơi không 
Tôi sợ dựng hết cả lông 
Gặp phải Ma nữ tìm chồng dương gian 
Tôi bèn năn nỉ lạy van 
Hỡi hồn cô gái chết oan ven đường 
Tôi là người ở cõi dương 
Làm sao hoà hợp cô thương tôi mà 
Cô gái bảo dẫu là ma 
Nhưng tình em vẫn thiết tha với chàng 
Xin anh đừng có phũ phàng 
Mà em bắt mất hồn chàng ra đi 
Tôi bèn nổi giận một khi 
Vạch quần làm bãi tức thì biến luôn


***********************

Tiếng Đồn

tiếng đồn quả thật không sai
rằng em truy lac bướm ngay thẳng hàng
chùm lông tĩa sạch gọn gàng
khoe hai cánh bướm bàng hòang ngất ngây
khiến người lúc tỉnh lúc say
như vào cõi mộng bấp bênh bướm em
bướm em đây , bướm em đây
lam cho bao gã mê say vì nhìn
bướm em như một khung hình
để cho bao kẽ giật mình với em
bướm em như cái que kem
nuốt váo ngọt lim vẫn thèm muốn ăn
vài câu viết vội lăng nhăng
gởi cho cánh bướm đang ăn vẫn thèm

*********************

Trụy Lạc Hết Thời
truy lạc ngày nay đã hết thời
không còn trinh trắng nửa anh ơi
bướm em đã bị loài ong chích
bướm đã tàn phai, bướm chết rồi,,,,,
hỡi ơi ! ong bướm tơ vàng
mau về mà chịu tan nàng đi thôi
đêm qua bướm đã chết rồi
nghẹn ngào tôi khóc ,,,,tôi yêu bướm nàng

**********************

THƠ VUI 18+

Hôm qua tôi mới nằm mơ
Thấy 3 con bướm nó lờ đờ bay
Sáng dậy quả linh nghiệm thay
Chưa kịp rửa mặt thấy ngay một nàng
Quần xanh áo đỏ tóc vàng
Lại còn con véc pa càng kiêu sa
Xe vừa chạy đến ngã ba
Trước mặt có một ổ gà rất to
Vì mải làm dáng làm trò
Nàng xoè đánh oạch.. mặt mo …khóc oà
Bản tính vốn dĩ trăng hoa
Thấy em như vậy bỏ qua sao đành
Vội vàng súc miệng thật nhanh
Quên cả rửa mặt thôi đành… để mai
Lại gần chứng tỏ “con trai”
Dựng xe phủi áo chẳng sai tẹo nào
Vài ba câu chuyện tầm phào
Chắc em đau lắm thôi vào trong đây
Quần em bị rách rồi này
Áo thì đang đẹp giờ đây ..toong rồi
Nhanh tay lấy ghế em ngồi
Rót luôn ly nước trà sôi thơm lừng
Em đau thì cứ ngả lưng
Anh người tử tế em đừng ngại chi
Sinh ra là đấng nam nhi
Thấy người gặp nạn xá gì chút công
Em vừa mới đặt cái mông
Đã vội đứng dậy chắc lòng còn e
Bấy giờ tui mới xun xoe
Giở đôi ngón võ chuyên loè hàng ra
Bố mẹ anh làm ăn xa
Năm ba tuần mới trở ra một lần
Nhà lầu, Mẹc dựng trong sân
Lại thêm SH-Dylan… để không
Vậy mà chẳng có người trông
Còn anh thì bận “việc công” suốt ngày

********************

Đối thơ 18+
Leo mãi đèo xưa thấy chán phèo
Cỏ cây hang động đã móc meo
Nhìn sang đèo mới xanh tươi tốt
Tuy mệt mà sao cứ muốn trèo
Đối
Đừng thấy đèo xưa vội chán phèo
Tuy rằng hang động đã móc meo
Cỏ cây ko mướt bằng đèo mới
Nhưng có còn hơn ko có đèo trèo

***********************

Đối thơ 18+
Lần vô hang động bé tẻo teo
Lòng thấy nôn nao mún ra bèo
Buâng khuân tự hỏi leo đèo đứng
Đèo đứng mà sao cứ mún trèo
Đối
Đừng vô hạng động bé tẻo teo
Coi vậy chứ bên trong cũng chán phèo
Biết đâu bao lần dùng dao kéo
Đèo đứng mà ham leo té lòi phèo

*****************

Thơ người lớn 18+ bựa bậy

Bước wa đèo ngang bóng xế tà 
Thấy pa ôm má , má ôm pa 
Pa má lom khom làm gì đó 
Chỉ thấy pa hỏi "sướng ko pà" ??? 

****************

Thơ người lớn 18+ bựa bậy

Đưa tay bóp thử cái xem sao 
Thấy nó mềm nên đút vòi vào 
Vặn vặn, xoay xoay rồi đứng dậy 
Nhấp nhổm xuống, lên, dấn ào ào 
Mệt mỏi, mồ hôi đầy trên trán 
Nữ khách đâm lo, nói thì thào 
Anh ơi cẩn thận không chửa đấy 
Tôi dấn thế này chửa làm sao

******************

Chú cuội với chị hằng : Thơ người lớn 18+ bựa bậy

Chú Cuội ngồi gốc cây đa
Đợi đêm thanh vắng nhát ma chị Hằng
Nhưng rồi Cuội lại nghĩ thầm
Nhát ma chẳng thích…rờ đùi mới phê
Nghĩ là làm, thế mới ghê
Chờ Hằng Nga tới Cuội ta giở trò
Cuội ta giả bộ pha trò
Đùi Nga trắng thế…Cuội rờ tí nha
Hằng Nga chẳng nói, chằng la
Cuội ta thấy thế rờ 3, 4 lần
Hằng Nga miệng đã chửi thầm
Sao mày ngu thế hả thằng Cuội kia
Rờ chi 1 chỗ rờ hoài
Rờ lên tí nữa mới phê Cuội à!

***************************

Thơ chế vần ỒN

Làm thơ phải tránh vần ồn 
Kẻo không lại đụng phải...L chị em. 

Em ơi chớ vội bồn chồn 
Đến năm hai mốt thì L có lông.

 Đàn ông yêu rất thích hôn 
Hôn rồi lại muốn sờ...L, sờ ti 
Đàn bà yêu thì thích gì ? 
Thưa rằng họ thích..."Bánh mỳ Ba tê." 

 Thời nay phụ nữ rất khôn 
Người ta chẳng đẻ bằng L nữa đâu 
Vì họ sợ họ phao câu 
Nên toàn mổ đẻ cần đâu đến L 
Nghe tin tôi sợ hết hồn 
Họ mà tháo dỡ hết L thì nguy. 

Vợ tôi nửa dại, nửa khôn 
Hai con chỉ đẻ bằng L một con. 
Vợ tôi dạy mãi chẳng khôn
 Hai con đều đẻ bằng L...cả hai. 

Chợ Đồng Xuân họ đang đồn 
Có chị bán trứng vịt... L rất to. 
Cô kia búi tóc đuôi chồn 
Cầm tay kéo lại...hết hồn bỏ ra! 

Con gái mười bảy, mười ba 
Đêm nằm với mẹ chuột tha mất… L. 
Ngoài khơi sóng vỗ dập dồn 
Mấy cô thôn nữ ngửa L ra bơi. 


Tải Game Online miễn phí cho di động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét